HODASTONE PLUS NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CHO KIẾN TRÚC

HODASTONE PLUS NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CHO KIẾN TRÚC

Thế kỷ 21 là khoảng thời gian bùng nổ khoa học và công nghệ trong mọi lĩnh vực. Trong đó ngành vật liệu xây dựng Sơn trang trí cũng không nằm ngoài xu hướng đó, các nhà nghiên cứu luôn tìm giải pháp phát triển nhanh chóng và năng động, các sản phẩm và dịch vụ mới xuất hiện trên thị trường hàng ngày.

Ngày càng nhiều thương hiệu trong ngành Vật liệu phủ, tập trung nghiên cứu và phát triển cho ra đời các dòng sản phẩm mang hơi hướng ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và trang trí nhà ở, ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giữa vô vàn những thương hiệu thành danh, Sơn Hòa Bình được nhắc đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất thi công và phân phối sản phẩm Sơn đá HODASTONE thành công nhất và đã chinh phục được lòng tin người tiêu dùng. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Sơn đá HODASTONE đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và được xem là một trong những thương hiệu góp phần kiến tạo nên sứ mệnh nâng tầm làm đẹp cho các công trình, dự án Việt. 

Vậy điều gì giúp Sơn Hòa Bình có được thành công như thế?

Kiên định với sứ mệnh kiến tạo thương hiệu Sơn đá HODASTONE chất lượng

Do sự phổ biến và đa dạng về mặt sản phẩm Sơn trang trí ngoài thị trường, cùng sự nhàm chán về sản phẩm, kèm theo đó là các thương hiệu Sơn kém chất lượng, trôi nổi xuất hiện dày đặt trên thị trường, và có thể có khả năng gây ra những hiện tượng xuống cấp màu nhanh chóng, bong chóc màng sơn gây ảnh hưởng nghiệm trọng sau khi ứng dụng lên công trình.

Qua thời gian, người tiêu dùng dần trở nên ý thức hơn trong khâu lựa chọn về các loại sản phẩm Sơn mà họ đang sử dụng cho công trình. Từ đó hướng đến sử dụng sản phẩm phải thật sự chất lượng.

Sản phẩm Sơn đá hay còn được gọi là Sơn giả đá lúc bấy giờ là một khái niệm hoàn toàn mới lạ đối với người tiêu dùng. Ra đời từ nhu cầu xu thế đó, thương hiệu Sơn đá HODASTONE đã tập trung nghiên cứu và cho ra mắt một số dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của thị trường. Thay thế dần cho các sản phẩm Sơn trang trí truyền thống ngoài thị trường, các sản phẩm Sơn đá HODASTONE được sản xuất hoàn toàn từ đá thiên nhiên, có thể mang lại những hiệu ứng vân tựa như ốp đá truyền thống tương tự nhưng đem lại tính an toàn cao và giảm trọng tải tối đa cho công trình.

Khi công nghệ trở thành lợi thế kinh doanh trong ngành vật liệu xây dưng trang trí.

Với sự xuất hiện ngày một lớn từ các nhãn hàng thương hiệu Sơn đá đang có mặt trên thị trường, đa số đều tập chung sản xuất kinh doanh sản phẩm sơn đá truyền thống, với bảng màu sắc không đa dạng phong phú, cùng chất lượng chưa được kiểm chứng.

Tiếp nối sứ Sơn Hòa Bình cùng đội ngũ nghiên cứu phát triển và ứng dụng thành công dòng sản phẩm HODASTONE PLUS thế hệ mới cùng độ bền tốt, giá trị cao, nhiều ưu điểm vượt trội, gồm 2 hệ sản phẩm sơn đá chủ lực là HSG+ (HODA SHINING GRANITE PLUS), HSS+ (HODA SHINING SAND PLUS).

Hoda Shining Granite Plus (HSG+) là sơn phủ hoàn thiện một thành phần hệ nước, có gai đa dạng, màu sắc tự nhiên phong phú, có ánh kim lấp lánh với dáng vẻ như đá hoa cương tự nhiên, đặc biệt rất hiệu quả khi sử dụng trên các bề mặt cong, tròn của công trình. HSG+ được sử dụng làm sơn phủ ngoại thất cho các công trình kiến trúc với các đặc tính vượt trội như khả năng kháng nước, kháng kiềm cao, ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc, đồng thời HSG+ chống lại các yếu tố bất lợi của thời tiết, chống bám bụi tốt, bền màu theo thời gian.

Hoda Shining Sandstone Plus (HSS+) là sơn phủ hoàn thiện một thành phần hệ nước, màu sắc tự nhiên phong phú, có ánh kim lấp lánh với dáng vẻ của sa thạch tự nhiên, mang lại sự tinh khiết và sang trọng cho các công trình kiến đặc biệt sản phẩm được hoàn thiện tạo thành bề mặt láng, phẳng. HSS+ được sử dụng làm sơn phủ ngoại thất cho các công trình kiến trúc với các đặc tính vượt trội như khả năng kháng nước, kháng kiềm cao, ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc, đồng thời HSS+ chống lại các yếu tố bất lợi của thời tiết, chống bám bụi tối ưu, bền màu theo thời gian.

Tinh hoa tiếp nối từ sứ mệnh của thương hiệu 

Với hy vọng giới thiệu đến gần hơn với người tiêu dùng và hơn nữa là giúp kiến tạo nên nên vẻ đẹp cùng chất lượng tuyệt đối, lựa chọn được những sản phẩm làm đẹp ưng ý và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm HODASTONE PLUS với sứ mệnh tìm lại vẻ đẹp cho kiến trúc và sự tự tin, an tâm sử dụng đối với người tiêu dùng, với các sản phẩm HODASTONE PLUS mang đến những dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng chuẩn quốc tế. Với mong muốn cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện hiệu quả tối đa cho người tiêu dùng, Sơn Hòa Bình sẽ ngày một phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các sản phẩm của Sơn Hòa Bình.

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800