KIẾN THỨC VỀ SƠN

KỸ THUẬT SƠN NHÀ TẠO ĐIỂM NHẤN ĐỘC ĐÁO

Sơn tạo điểm nhấn trong trang trí nhà cửa đang trở thành xu hướng từ năm 2019 cho tới nay. Vậy sơn tạo điểm nhấn là gì? Có những kiểu sơn điểm nhấn nào? Cùng tìm hiểu về..

NGUYÊN TẮC PHA MÀU SƠN NƯỚC CƠ BẢN NÊN BIẾT

Hướng dẫn cách pha màu sơn nước đơn giản mà hiệu quả ai cũng có thể thực hiện thành công. Cùng chia sẻ cách tạo ra các màu sắc mới từ những màu cơ bản, hãy cùng sơn nhà..

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA SƠN TƯỜNG GIÁ RẺ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Theo như tổ chức y tế thế giới (WTO) đã cảnh báo việc tiếp xúc với các loại sơn nhà giá rẻ kém chất lượng có chứa các chất độc hại có nguy cơ mắc ung thư phổi. Trong..

TÌM HIỂU VỀ MÁY PHA MÀU SƠN NƯỚC

Việc phát triển hệ thống máy pha màu giúp các đại lý sơn nước chủ động hơn về màu sắc, họ chỉ cần nhập hàng với các base màu cơ bản từ nhà sản xuất sau đó tiến hành..

Lựa chọn màu sơn phòng Ngủ theo phong thủy

Phong thủy nhà ở từ xưa đến nay đều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quan niệm của người Á Đông. Nó có thể đem đến vận may, tiền tài và sức khỏe cho mỗi người...

Ý nghĩa của màu sắc khi thiết kế phòng khách

Phòng khách được coi là linh hồn của cả căn nhà. Đây là địa điểm chủ yếu của sinh hoạt gia đình và xã giao tiếp đãi khách. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sơn phòng..

Cách xử lý khi sơn tường nhà bị bong tróc hay sơn văng

Sau khi thi công sơn có rất nhiều các sự cố có thể xảy ra đối với công trình của bạn. Một trong các sự cố phổ biến nhất là sơn bị bong tróc hay sơn văng. Vậy nguyên nhân..

Kỹ thuật xử lý tường nhà bị phồng rộp

Phồng rộp là một trong những sự cố sơn dễ xảy ra với tường nhà. Sau một thời gian hoàn thiện sơn, trên các bức tường có hiện tượng xuất hiện những vết phồng rộp không..

Kỹ thuật xử lý bề mặt tường mới xây trước khi sơn

Xử lý bề mặt tường nhà trước khi sơn bao giờ cũng là một trong số các bước quan trọng nhất. Nó sẽ quyết định phần nào vẻ đẹp của tường sau khi sơn. Nếu ta xử lý ẩu..

Cách pha sơn PU cho đồ gỗ nội thất

Việc sử dụng chất liệu gỗ trong thi công công trình hay trang trí nội thất là vô cùng phổ biến. Tuy nhiên gỗ lại là loại chất liệu dễ bị tác động, hư hại như mối, mọt,..

Kỹ thuật lăn sơn trần nhà trực tiếp

Trong thi công sơn nội thất nhà, việc đầu tiên cần thực hiện đó là việc sơn trần nhà. Vì nó giúp bạn tạo dựng được một bề mặt màu nền cơ sở ngay từ lúc đầu. Và..

Kỹ thuật xử lý tường nhà bị thấm nước

Trong bài viết: “Nên chống thấm tường nhà theo cách nào đơn giản?“, chúng tôi đã nêu ra cho bạn được những cách chống thấm hiệu quả. Tuy nhiên, để thực hiện được nó..
Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800