KỸ THUẬT SƠN NHÀ TẠO ĐIỂM NHẤN ĐỘC ĐÁO

KỸ THUẬT SƠN NHÀ TẠO ĐIỂM NHẤN ĐỘC ĐÁO

Sơn tạo điểm nhấn trong trang trí nhà cửa đang trở thành xu hướng từ năm 2019 cho tới nay. Vậy sơn tạo điểm nhấn là gì? Có những kiểu sơn điểm nhấn nào? Cùng tìm hiểu về cách sơn tạo điểm nhấn, cách sơ điểm nhấn đẹp và các loại sơn điểm nhất đẹp nhất hiện nay nhé!.

SƠN ĐIỂM NHẤN LÀ GÌ?

Với không gian là phòng khách, phòng ngủ, cửa hàng, quán cà phê,….bạn sẽ lựa chọn một khoảng tường nhỏ để sử dụng kỹ thuật sơn điểm nhấn trang trí làm nổi bật và khác biệt hơn so với những khoảng tường còn lại. Đây là một trong những cách để tạo sự nổi bật và ấn tượng cho không gian. Việc tạo sự chú ý của mọi người không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn thu hút khách hàng đối với những hệ thống kinh doanh.

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI SƠN TẠI ĐIỂM NHẤN

  • Chọn màu sơn: Chọn màu sơn nhà để làm điểm nhấn phải phù hợp với tông màu chủ đạo. Tức là bạn phải phối màu sao cho thật tinh tế và đẹp mắt. Nếu phối màu không hợp lý sẽ khiến không gian bị phản tác dụng, lòe loẹt, nhức mắt. Vì vậy, đây được xem là bước quan trọng trước khi tiến hành trang trí bất kì một không gian nào.
  • Chọn tường để sơn: Mảng tường được lựa chọn để trang trí phải liền mạch, không bị đứt quãng. Với không gian hình chữ nhật thì cần mảng tường nhỏ hơn. Với cách chọn như vậy sẽ làm không gian có chiều sâu hơn. Nếu bạn lựa chọn những bức tường lớn làm điểm nhấn thì không gian sẽ có cảm giác bị eo hẹp lại rất nhiều.
  • Không sử dụng nhiều màu: Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc để trang trí điểm nhấn sẽ làm cho bạn bị rối mắt, không gian bị lòe loẹt và kém sang trọng. Bạn chỉ nên dùng tối đa 3 – 4 màu sắc để kết hợp với nhau tạo thành điểm nhấn.

CÁC LOẠI SƠN TẠO ĐIỂM NHẤT “HOT” HIỆN NAY

1. Sơn điểm nhấn theo phong cách ombre

Ombre là phong cách khá nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Đối với sơn nhà đẹp thì đây là cách sơn có phần hơi mới lạ nhưng dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng. Đặc điểm của phong cách sơn này chính là sự biến đổi màu sắc một cách mềm mại, tự nhiên từ đậm sang nhạt và ngược lại trong cùng một bức tường. Cách sơn trang trí này phù hợp với những màu sắc nhẹ nhàng, tươi mới.

2. Sơn kẻ sọc

Cách sơn điểm nhấn kẻ sọc tinh tế bằng cách tạo những dọc màu đậm nổi trên nền nhạt. Thi công sơn kẻ sọc cũng khá đơn giản và mang lại hiệu ứng trang trí rất đẹp.

3. Sơn điểm nhấn tạo các ô nhỏ hình dạng bất kỳ

Đây là cách sơn điểm nhấn được đánh giá cao bởi sự mới lạ, đẹp mắt và tính nghệ thuật cao. Kiểu sơn này đòi hỏi những người thợ sơn nhà phải có kỹ thuật, tay nghề chuyên nghiệp, cẩn thận để tạo ra những hình dạng nghệ thuật ấn tượng làm điểm nhấn.

4. Sơn bức tường một màu nổi bật

Đây là cách tạo điểm nhấn đơn giản nhất tạo không gian tinh tế, sang trọng, không cầu kì. Hiện nay, phong cách này được nhiều người lựa chọn nhất chính là sơn bê tông. Một bức tường tạo điểm nhấn sẽ được sơn giả bê tông với các hiệu ứng ấn tượng làm điểm nhấn nổi bật.

5. Sơn bê tông tạo điểm nhấn

Trên đây là cách sơn tạo điểm nhấn giúp bạn có thể trang trí không gian của bạn trở nên thu hút hơn. Có rất nhiều kiểu sơn khác nhau, để chọn lựa cho mình phong cách phù hợp nhất hãy tham khảo thật kỹ các chuyên gia tư vấn về sơn các bạn nhé!

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800