LỄ TỔNG KẾT NĂM 2019

ngày 4-1-2020 tại nhà hàng Royal Palace số 98 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, đã diễn ra  buổi lễ tổng kết một năm 2019 hoạt động của Công ty Sơn Hòa Bình.

Buổi lễ diển ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đến từ các Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Xây Dựng Hòa Bình ,  mời gồm các đơn vị Thầu Phụ, Nhà Phân Phối  cùng toàn thể các anh chị em cán bộ nhân viên trong Công Ty đã góp phần làm nên buổi tổng kết năm 2019 thêm ý nghĩa và sự trang trọng của buổi tiệc.

Chương trình còn có tiếc mục bốc thăm trúng thưởng, nhằm đem đến những phút giây vui vẽ gắn kết tập thể mọi người

 

MC do các cán bộ nhân viên trong công ty chủ trì buổi tiệc

 

phần phát biểu từ các Ban Lãnh Đạo Công Ty

 

vinh danh các cá nhân và tri ân những đóng góp trong năm 2019 từ Ban Lãnh Đạo Công Ty

 

Tập thể Ban Lãnh Đạo Công Ty

Ban Lãnh Đạo đến nâng ly cùng tập thể cán bộ nhân viên

 

Tổng kết lại một năm hoạt động đầy khó khăn và biến động thị trường xây dựng, nhưng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, cống hiến hết mình vì công ty của từng bộ phận, đã vượt qua giai đoạn khó khăn để cùng nhau ngồi lại nhìn lại những chặng đường một năm qua, và sẻ tiếp tục phát triển đưa con thuyền mang tên HODASTONE vươn xa trên con đường chinh phục thành công, và đó cũng là những lời gửi gắm từ Ban Lãnh Đạo Công Ty đến với toàn thể cán bộ anh chị em trong Công Ty.

xin chân thành cảm ơn đến Quí Khách Hàng cùng anh em đội Thầu Phụ và Nhà Phân Phối đã luôn đồng hành cùng Công Ty Sơn Hòa Bình trong những thời gian qua cùng nhau phát triển và đổi mới bản thân từng ngày, góp phần xây dựng một thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực sơn đá !

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800