NGUYÊN TẮC PHA MÀU SƠN NƯỚC CƠ BẢN NÊN BIẾT

NGUYÊN TẮC PHA MÀU SƠN NƯỚC CƠ BẢN NÊN BIẾT

Hướng dẫn cách pha màu sơn nước đơn giản mà hiệu quả ai cũng có thể thực hiện thành công. Cùng chia sẻ cách tạo ra các màu sắc mới từ những màu cơ bản, hãy cùng sơn nhà đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách pha sơn nước tạo màu sắc mới từ những màu sơn cơ bản

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện không ít những dòng tuyệt tác sơn nước khác nhau. Điều này đã mang lại cho quý khách nhiều hơn những sự lựa chọn không chỉ về màu sắc, chất lượng mà còn chuyên về cả tầm giá. Vậy làm thế nào để ta nắm vững các nguyên tắc pha màu sơn nước đẹp nhất? Thực ra có vô sốnhững cách kết hợp tông màu sơn nước khác nhau và khách hàng cũng không gặp rối rắm gì để nằm trong thể tìm hiểu chuyên về những cách làm này. Thế nhưng ở bài đọc này thợ sơn nhà Hà Nội sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về cách pha sơn nước đẹp nhờ việc kết hợp những màu sắc sơn hoàn hảo.

Những nguyên tắc cần nhớ trong cách pha sơn nước:

  • Trong qua trình kết hợp màu sắc sơn tường đẹp, khách hàng cần phải tuân theo một vài quy định cơ bản dưới đây:
  • Màu sắc được chọn phải phù hợp với khu vực nhà ở, màu sắc và cách bài trí đồ trang trí trong nhà, cách thiết kế nhà ở, chung cư…
  • Không nên lạm dụng những gam màu quá nóng cho khoảng trống bức tường khi kết hợp tông màu sơn. Nên pha các tông màu tươi sáng mát mẻ làm tông màu chính. Với những màu sắc nóng chỉ nên tiêu dùng để kết hợp tông màu.
  • Với các màu sắc chính như xanh đen, đỏ, trắng, vàng, xanh da trời, hãy áp dụng theo tỷ lệ pha màu ở phần một để tạo ra những màu sắc mới.
  • Với các khoảng không sống chật hẹp, hãy phối màu cho nai lưng nhà nhạt hơn so với màu tường ngay bên từ một đến hai tông để tạo hiệu ứng thoáng đãng cho căn phòng.
  • Đối với nhiều khu vực sống có ánh năng chiếu vào trực diện tuyệt đối không dùng những màu sơn đậm cho đa số cách pha sơn nước.
  • Bảng màu được pha cũng có thể được tận dụng sơn cho các bề mặt khác như cánh cửa, tủ, giường, bàn ghế…
Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800