Xử lý tường nhà khi xuất hiện hiện tượng nhăn màng sơn

Xử lý tường nhà khi xuất hiện hiện tượng nhăn màng sơn

Sau khi thi công sơn nhà cửa, một vài công trình xuất hiện hiện tượng màng sơn bị nhăn. Điều này gây mất thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đây cũng là một trong những hiện tượng thường gặp, đó là màng sơn bị xù xì, gồ ghề, nhăn sau khi thi công và không tạo màng liên tục. Vậy trong trường hợp này nên xử lý tường như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách xử lý hiện tượng nhăn màng sơn cùng Sơn Hòa Bình trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân

Đầu tiên hãy tìm hiểu một chút về nguyên nhân gây ra hiện tượng nhăn màng sơn. Màng sơn bị nhăn là do một số nguyên nhân sau:

  • Sơn màng sơn quá dày (đặc biệt đối với sơn ankyl hay sơn gốc dầu).
  • Sơn trong điều kiện thời tiết quá nóng hoặc quá ẩm ướt gây ra hiện tượng lớp sơn bên ngoài khô nhanh hơn nhiều so với lớp bên trong.
  • Thợ sơn không tuân thủ thời gian sơn cách lớp: lớp trong chưa khô đã sơn lớp ngoài.
  • Màng sơn bị sự cố do: mưa, rêu mốc, hay độ ẩm quá cao.
  • Sơn trên bề mặt có nhiều tạp chất như: bụi, sáp, dầu,…

Biện pháp khắc phục, phòng ngừa

Để sau khi sơn, nhà bạn không gặp phải hiện tượng trên thì ngày từ lúc bắt tay vào sơn tường, bạn nên sơn đúng phương pháp, phải đảm bảo làm sạch bề mặt tốt, đảm bảo màng sơn có độ dày đạt yêu cầu và sơn trong điều kiện đảm bảo về nhiệt độ, độ ẩm.

Còn để khắc phụ sự cố này xả ra thì bạn hãy cạo sạch lớp sơn bị nhăn, xù xì, sau đó xả nhám và làm sạch bề mặt. Cuối cùng, sơn lại bằng sơn có chất lượng.

Zalo
Hotline 1800588800
Kinh Doanh Dự Án 0344588800
Bộ Phận Thi Công 0981108651
Kinh Doanh Bán Hàng 0934588800